Wednesday, September 15, 2010

My Place



yessss nelly. i was listenin to it while driving home kanina. nalala ko bigla malate bitch days ko harhar. every sat andun ako. minsan kahit thurs fri andun ako. minsan with jovy n lele, minsan ako lang. tapos kasama ko kung sinu-sino. pati strip dancers sa padi's friends na rin namin. inuman sa kalsada, sa memorable stairs right beside padi's tapos meron na pipick-up sa kanila.
siyempre gusto ko kasama si al kasi libre entrance namin lagi kahit san kami pumasok. naging kami pa nun pero 1day lang. type niya talaga si lele. turn off, bulol siya:)
si pot pinakagentleman and seloso ever. sinusundo pa ko nun, tambay sa bahay nila. meet the parents. never naman siya nagtake advantage at never naging kami kasi ayoko lang. may kulang sa kanya hindi ko lang alam kung ano.
tapos uuwi ako sa bahay ni lele sa don galo. kakain sa maty's. kakain ng tapang kabayo:) deretso etibak ng walang tulog.

No comments:

Post a Comment